Chủ nhật ngày 16/04, tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra sự kiện ra mắt thương hiệu Saymee - Nhà mạng dành cho giới trẻ. Sự kiện quy tụ dàn sao ấn tượng, để lại những màn trình diễn hấp dẫn và dấu ấn đậm nét về nhà mạng Gen Z trong mắt khán giả.

Dàn sao “khủng” xuống phố cùng Saymee

Chưa đến giờ bắt đầu, những “hộp quà” mang thương hiệu Saymee ở ba thành phố lớn là những điểm nhấn và thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm từ các bạn trẻ tại ba địa điểm. 

Ngay trước chương trình, sự kiện đã thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý

Đúng 18 giờ 30 phút,  những hộp quà đặc biệt mang sắc màu của tuổi trẻ đã được bật mở, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu Saymee - Nhà mạng dành cho giới trẻ, trước công chúng. Bên trong chiếc hộp là những ca sĩ hàng đầu như Đức Phúc, Suni Hạ Linh, Phương Ly...

Đức Phúc nhí nhảnh cùng các bản hit

Trong khuôn khổ chương trình, các ca sĩ, ban nhạc tham gia đã biểu diễn những bản hit đình đám như “I Do” của Đức Phúc, “Cứ Chill Thôi” của Suni Hạ Linh hay “Thằng điên” của Phương Ly. Ngoài ra, sự kiện ra mắt Saymee còn có sự tham gia của 14 Casper & Bon Nghiêm với những ca khúc sâu lắng, bộ đôi Trang & Tùng cùng các ca khúc indie nhẹ nhàng, Cece Phương, Huỳnh Tú, Hero Band sôi động, Hồng Phương với các bản acoustic trữ tình hay Chillies Band với các bản rock bùng nổ… 

Huỳnh Tú tỏa sáng tại Đà Nẵng

Chillies phiêu cùng giai điệu

Sự kiện ra mắt của nhà mạng Saymee đã tạo được tiếng vang lớn, với sự quan tâm của nhiều người nổi tiếng cũng như khán giả đại chúng. Ngay trước khi diễn ra sự kiện, chương trình đã nhận được hàng trăm lượt check-in, trong đó có những cái tên quen thuộc với Gen Z như MC Khánh Vy, Hannah Giang Anh,… Nhờ những sự quan tâm đó, chương trình đã thu về hàng nghìn lượt khách xem trực tiếp tại mỗi thành phố, cũng như lượt livestream đông đảo, lên tới 6000 người trên trang Facebook chính thức của Saymee.

MC Khánh Vy check in tại sự kiện

Dấu mốc tuổi trẻ của MobiFone

Bước sang tuổi 30, nhà mạng lâu đời nhất Việt Nam, MobiFone, vẫn không ngừng tự làm mới mình. Sự kiện ra mắt thương hiệu Saymee, diễn ra cùng ngày với ngày kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty (TCT) cũng chính là lời khẳng định về quá trình trẻ hóa, chuyển mình mạnh mẽ này.

Sự kiện thu hút đông đảo người tham dự

Với tinh thần sáng tạo trong cách nhìn, đổi mới trong sản phẩm, thấu hiểu để bắt kịp mọi xu hướng, Saymee mang tới những sản phẩm và dịch vụ được “may đo” riêng cho giới trẻ, với từng cá tính riêng biệt để trở thành một người bạn thân thiết với các tính năng: Online vô cực - giải trí vô cực - quà tặng vô cực, giúp giới trẻ tận hưởng cuộc sống thông qua các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số. Cùng với đó là hàng loạt những gói cước với tên gọi đậm chất GenZ như: Trót yêu, See tình, Tri kỷ…

Với sứ mệnh là nhà mạng tiên phong dành cho giới trẻ, Saymee được sáng tạo bởi GenZ và dành riêng cho GenZ. Saymee sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho giới trẻ những sản phẩm và dịch vụ độc đáo, giúp giới trẻ khám phá bản thân, khám phá cuộc sống và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Để từ đó giúp giới trẻ tận hưởng cuộc sống thông qua các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số. 

Đội ngũ sáng tạo Saymee và người MobiFone chụp ảnh tại sự kiện

(Thông tin chi tiết về Saymee tham khảo tại: https://saymee.vn/)